Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Duy Tiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp cơ sở lý luận và thực tiễn về việc hình thành và phát triển năng lực tự học của học sinh. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế các nội dung hướng dẫn tự học để rèn luyện và phát triển khả năng tự học của học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm truyện ngắn Lê Minh Hà
Hà Nội trong tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà
Hình tượng tác giả trong tản văn Cao Huy Thuần
Hình tượng tác giả trong tản văn Đỗ Bích Thúy
Nét đặc sắc trong tư tưởng nhân nghĩa của Nguyễn Trãi
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian
Tản văn viết về Hà Nội của Đỗ Phấn
Tiếp nhận cổ tích Việt Nam trong truyện cổ tích Việt Nam trong trường Phổ thông ở vùng núi Tây Bắc
Tiếp nhận O.Henry trong nhà trường Việt Nam
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam